0แคลอรี่ น้ำตาลสกัดหญ้าหวาน(กระปุก) น้ำตาลเทียม สารให้ความหวาน ลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน

0แคลอรี่ น้ำตาลสกัดหญ้าหวาน(กระปุก) น้ำตาลเทียม สารให้ความหวาน ลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และจัดส่งทั่วไทย บริการเก็บเงินปลายทาง พร้อมกันนี้คุณยังสามารถซื้อ 0แคลอรี่ น้ำตาลสกัดหญ้าหวาน(กระปุก) น้ำตาลเทียม สารให้ความหวาน ลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน ได้ในราคาโปรโมชั่นก่อนใคร อย่ารอช้าเข้าไปเช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ 0แคลอรี่ น้ำตาลสกัดหญ้าหวาน(กระปุก) น้ำตาลเทียม สารให้ความหวาน ลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน ราคาถูกสุด สินค้าคุณภาพ ในราคาไม่แพง อย่างที่คุณคิด

รายละเอียดสินค้า >>

น้ำตาลใบหญ้าหวาน รับประทาน สำหรับประกอบอาหารคาว หวาน เครื่องดื่ม รสชาติหวาน ย้ำไม่ขม ส่วนประกอบสำคัญ 1.สตีวิโอไซด์ (stevioside) 5% เป็นสารที่สกัดได้จากหญ้าหวาน เป็นสารให้ความหวาน (sweetener) ใช้ทดแทนน้ำตาล (sugar substitute) ให้รสหวานจัด มีความหวานสัมพัทธ์ 2.Maltodextrin(มัลโตเด็กตริน) 95% ที่ใช้ในการเพิ่มน้ำหนักนั้นได้ถูกผลิตมาจากพิชหลายแบบ น้ำตาลสกัดจากหญ้าหวานไบโอริชสวีท กระปุก ปริมาณสุทธิ 150 กรัม หญ้าหวาน ลดความดันโลหิต ลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดคอเลสเตอรอล 1 ช้อนชา ให้ความหวานเท่ากับ น้ำตาล 3 ช้อน 0แคลอรี่ หวานแต่ไม่อ้วน ใช้แทนน้ำตาลทรายได้ดีที่สุด มีความหวานมากกว่าน้ำตาลทราย 200 - 300 เท่าของน้ำตาลทราย แต่ไม่มีพลังงาน ทนต่อความร้อนได้ถึง 250 องศาเซลเซียส จึงสามารถนำไปปรุงอาหารบนเตาได้ ปลอดภัย ใช้ผสมได้ทั้งในเครื่อมดื่มร้อน หรือเย็น สามารถใช้แทนน้ำตาลในผู้ป่วยโรคเบาหวาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก รวมถึงผู้ป่วยเบาหวาน ข้อแตกต่างของใบหญ้าหวานทั้ง 3 แบบ ในร้านเรา ใบหญ้าหวานอบแห้ง ไม่ละลายน้ำ ต้องใช้วิธีต้ม หรือชงในน้ำร้อน เหมาะสำหรับใส่ชาชนิดต่างๆเพื่อเพิ่มความหวาน รสชาติออกข่มนิดนึง น้ำตาลหญ้าหวานซอง ละลายน้ำ ใช้ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนเย็น สำหรับพกพา ชงชา กาแฟ น้ำตาลหญ้าหวานกระปุก ละลายน้ำ ใช้ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนเย็น เป็นกระปุกสำหรับอยู่กับที่ ข้อมูลนี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้งานส่วนตัวเท่านั้น และไม่สามารถคัดลอกสำเนาข้อมูลดังกล่าวได้ หากไม่ได้รับการยินยอมจากทางร้าน mr_สมุนไพร shopee


0แคลอรี่ น้ำตาลสกัดหญ้าหวาน(กระปุก) น้ำตาลเทียม สารให้ความหวาน ลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน

0แคลอรี่ น้ำตาลสกัดหญ้าหวาน(กระปุก) น้ำตาลเทียม สารให้ความหวาน ลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน คุณสามารถสั่งซื้อ 0แคลอรี่ น้ำตาลสกัดหญ้าหวาน(กระปุก) น้ำตาลเทียม สารให้ความหวาน ลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน ด้วยการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ตลอด 24 ชม.


สั่งซื้อออนไลน์ >>